ของพรีเมียมทันสมัย แก้วชงอัตโนมัติ พิมพ์โลโก้

ของพรีเมี่ยมทันสมัย แก้งชงอัตโนมัติ พิมพ์โลโก้

แก้วชงอัตโนมัติ ของพรีเมียมทันสมัย พิมพ์โลโก้ ช่วยให้ชีวิตที่เร่งด่วนของคุณ สะดวกสบายและง่ายขึ้น ด้วยแก้วชงเครื่องดื่มอัตโนมัติ เพียงเติมเครื่องดื่มชนิดผงและเหลว เทน้ำแล้วปิดฝากดเครื่อง สามารถใส่ได้ทั้งน้ำร้อนและเย็น วัสดุทำจากอคิลิคเกรดอาหารและแสตนเลสอย่างดี มีความแข็งแรงทนทาน ขนาดพกพา ตัวแก้วมีใบพัดขนาดใหญ่ทำให้มีแรงปั่นดีกว่าแก้วทั่วไป ช่วยให้ปั่นเครื่องดื่มให้ละลายเข้ากันได้เป็นอย่างดี ทำความสะอาดได้ง่าย สามารถใช้งานกับเครื่องดื่มชนิดใดก็ได้ เช่น อาหารเสริม เวร์โปรตีน ผงกาแฟ โกโก้ ช็อคโกแลต หรือ โอวัลติน เพียงเท่านี้คุณจะได้เครื่องดื่มที่รสชาติอร่อย โดยไม่ต้องชงเองให้เมื่อยและเสียเวลาอีกต่อไป

แก้วชงอัตโนมัติ ของพรีเมียมทันสมัย พิมพ์โลโก้ เหมาะสำหรับลูกค้าองค์กร เพื่อทำเป็นของที่ระลึก ของขวัญ สำหรับงานประชุมสัมมนา งานอีเวนท์ต่างๆ ทางเรามีบริการพิมพ์โลโก้ตามแบบลูกค้าต้องการ 

สนใจสินค้าพรีเมี่ยม แนว gadget ทันสมัย สวยงาม
"ราคาไม่แรง แต่ดูแพงและมีสไตล์"
ติดต่อ
นิกกี้ 098-5623655
ชิน 098-5623654
www.ideabizthai.com
Line : @ideabiz (มี @ ด้วยนะจ้ะ)
email : ideabizthai@gmail.com
#premium #usb #flashdrive #powerbank #พรีเมี่ยม #ของพรีเมี่ยม #แฟลชไดรฟ #ลำโพงบลูทูธ #wirelessmouse #แก้วชงอัตโนมัติ #ห่วงติดมือถือ #แหวนมือถือ #ledfan #พัดลมLED #พัดลมใส่ข้อความ #ที่ชั่งกระเป๋า #ที่ชั่งพกพา #travelplug #universalplug
Visitors: 169,961