ถุงผ้ารักษ์โลก

ถุงผ้าพับได้

          เนื่องจากปัจจุบันผู้คนหันมาใสใจสิ่งแวดล้อมมากขึ้น โดยเฉพาะเรื่องการใช้พลาสติกชนิดใช้ครั้งเดียวแล้วทิ้ง ซึ่งเป็นตัวการที่ทำให้เกิดขยะจำนวนมาก ดังนั้น หลายๆองค์กรจึงให้ความสำคัญในเรื่องการลดการใช้พลาสติกใช้ครั้งเดียว เช่น ถุงพลาสติกหูหิ้ว ภาชนะพลาสติกแบบใช้ครั้งเดียวทิ้ง ทั้งในเรื่องของการรณรงค์ให้มีการใช้ถุงผ้าแทนการใช้ถุงพลาสติก การใช้แก้วส่วนตัวแทนการใช้แก้วพลาสติกของร้านค้า
ในส่วนของการทำของพรีเมี่ยมก็เช่นกัน ของพรีเมี่ยมแนวรักษ์โลก เช่นถุงผ้าพับได้ แก้วสแตนเลส แก้วซิลิโคน ก็ได้รับความนิยมจากหลายๆองค์กร สั่งผลิตเพื่อเป็นของพรีเมี่ยม นอกจากได้แจกของที่เป็นที่ประทับใจผู้รับแล้ว ยังได้ภาพลักษณ์ขององค์กรที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

          หลายองค์กร มีความต้องการที่จะแจกของ ที่เป็น สินค้าพรีเมี่ยมแนวรักษ์โลก ซึ่ง ถุงผ้าพับได้ ก็เป็นหนึ่งไอเท็มที่ได้รับความนิยมมาก เพราะ ราคาไม่แพง ชิ้นเล็ก เบา แจกง่าย เก็บง่าย มีพื้นที่พิมพ์โลโก้ ได้กว้าง  มีความต้องการใช้งานเป็นจำนวนมาก เพราะ เวลาไปซื้อของ ส่วนมากก็ต้องใช้ถุงหลายใบเพื่อใส่ข้าวของ  มั่นใจได้ว่า ถ้าแจกไปแล้ว ลูกค้าหรือผู้รับ จะได้นำมาใช้อย่างแน่นอน 

         ถุงผ้าพับได้ ที่ผลิต ก็จะมีหลายแบบให้ลูกค้าเลือกได้ตามความชอบ ทั้งแบบพับแล้วม้วนเก็บ พับแล้วกลายเป็นใบเล็กสำหรับเก็บและพกพก หรือแบบมีถุงเล็กแยกต่างหากสำหรับจัดเก็บ และยังมีสีสันสดใสสวยงาม มากมายหลายสี สามารถเลือกตามเฉดสี CI ของแต่ละองค์กรได้เลย   

 

          

Visitors: 169,661