ข้อควรรู้ในการผลิตสายชาร์ตมือถือเป็นของพรีเมี่ยม

ข้อควรพิจารณา ในการเลือกผลิตสายชาร์ตมือถือเพื่อทำเป็นของพรีเมี่ยม

        1. งบประมาณ : เนื่องจากสินค้าชนิดนี้ก็มีหลายรุ่น หลายราคา งบประมาณ ของการผลิต จึงเป็นสิ่งสำคัญที่ควรจะรู้เพื่อผู้ขายจะได้นำเสนอได้ตรงตามงบประมาณ

        2. ลักษณะโลโก้ที่จะพิมพ์ : ขนาดของโลโก้  แนวของโลโก้ (แนวตั้ง-แนวนอน)  จำนวนสีของโลโก้ ความละเอียด,ซับซ้อนของโลโก้ เหล่านี้ก็มีผลต่อการเลือกรุ่นสายชาร์ตมือถือ เพราะว่า แต่ละรุ่นก็มีพื้นที่ในการพิมพ์โลโก้ต่างกัน รองรับเทคนิกการทำโลโก้ที่ต่างกัน เช่น การพิมพ์ซิลค์สกรีน พิมพ์ UV เลเซอร์ เป็นต้น

        3. คุณภาพ : ของถูกและดี อาจจะมีอยู่จริง แต่ของถูกแล้วไม่ดีก็มีอยู่มาก ถ้าสินค้าชนิดเดียวกัน แบบเดียวกัน หรือใกล้เคียงกันมากๆ แต่มีคนเสนอราคาที่ต่ำเป็นพิเศษ หรือต่ำกว่าเจ้าอื่นๆมาก อันนี้ควรพิจารณาว่าถูกเพราะอะไรด้วยนะคะ หากเป็นเพราะต้องการระบายสต๊อคที่มีอยู่เยอะ ก็อาจจะเป็นไปได้  แต่ถ้าไม่ใช่ ก็อาจจะเป็นได้ว่า เป็นสินค้าเกรดต่ำ ใช้ไปพังง่าย คงไม่เป็นที่ประทับใจของผู้รับ

        4. สี : บางรุ่นมีบางสี ถ้าจำเปนต้องใช้สีให้เข้ากับสี CI อาจจะเลือกได้บางรุ่นที่มีสีใกล้เคียง นอกจากจะสั่งผลิตจำนวนเยอะ เพื่อนทำสีใหม่ตาม CI ซึ่งปกติ จำนวนก็จะค่อนข้างสูง เป็นหลักหมื่นชิ้น หรือถ้าจำนวนไม่มาก เพื่อความสะดวก ก็ควรจะใช้สีขาว แล้วพิมพ์โลโก้ขององค์กรก็จะผลิตได้ง่าย

         ทางไอเดียบิซ ก็มีสายชาร์ตมือถือ หลายหลายรุ่น ไว้ให้ลูกค้าเลือก สามารถดูได้ที่ลิงค์นี้ https://bit.ly/336XAHc

Visitors: 169,946