สายชาร์ต 3 หัว ของพรีเมียม พิมพ์โลโก้

Cable charger 3 connector : สายชาร์ตมือถือ 3 หัว สำหรับ ไอโฟน แอนดรอย และ Type C ของพรีเมียมยอดนิยม พร้อมพิมพ์โลโก้



        สายชาร์ต 1  ชิ้น มี 3 หัวต่อ สามารถรองรับทั้งมือถือ ระบ IOS, Android และ Type-C
เนื่องจากในบัจจุบัน ผู้คนใช้มือถือหลากหลายยี่ห้อ หัวชาร์ต ก็แตกต่างกัน ซึ่ง ส่วนมากก็จะ อยูใน 3 ประเภท นี้
สายชาร์ตมือถือเองก็เป็นสิ่งที่ผู้คนทุกคนต้องใช้และจำเป็นต้องใช้ทุกวันเสียด้วย

        โดยปกติ 1 คน จะมีมากกว่า 1 สาย ไว้ใช้ที่บ้าน ในรถ ที่ทำงาน หรือพกพาเวลาไปเที่ยว ดังนั้น การแจกของพรีเมี่ยมเป็นสายชาร์ตมือถือ จึงมั่นใจได้ว่า ลูกค้าต้องได้นำไปใช้แน่ๆ ไม่แจกแล้วเก้อเสียของแน่นอนค่ะ

        จากสาเหตุที่ว่า ปัจจุบันผู้คนใช้มือถือหลากหลายแบบ ฉะนั้นการจะทำสายชาร์ตมือถือแจก ก็จะต้องทำให้ครบถ้วน ทั้ง 3 ประเภทในชิ้นเดียวกัน เพราะเราไม่รู้ว่าผู้ที่ได้รับแจกไป จะใช้มือถือรุ่นไหน หัวชาร์ตแบบไหน  หรืออาจจะมีมือถือหลายเครื่อง หัวชาร์ตหลายแบบ   ถ้ามีทั้ง 3 หัว ในเส้นเดียวก็จบ ครบเลย  คงได้รับเลือกจากลูกค้าเป็นสายชาร์ตคู่ใจ นำมาใช้ประจำ เพราะสะดวก ครบถ้วน

        สายชาร์ตมือถือ แบบ 3 หัว ก็มีหลายแบบให้เลือก ตามความชอบ ตามงบประมาณ ไม่ว่าจะเป็นแบบ สายยาวตามปกติ หรือแบบมีที่ม้วนเก็บ  หรือบางรุ่น สามารถทำโลโฏ้แบบที่มีแสงไฟเรืองแสงขณะใช้งาน ทำให้โลโก้ดูโดดเด่น ก็ดูทันสมัยมากๆ หรือไม่ก็จะมีรูปแบบดีไซน์ ที่เอื้อต่อการพิมพ์โลโก้ขนาดใหญ่ เป็นตลับ เป็นที่วางมือถือขณะชาร์ต หรือขณะดูวีดีโอก็มี เช่นกัน

        ถ้าบริษัทหรือองค์กรไหน สนใจสั่งผลิต สายชาร์มือถือ พิมพ์โลโก้ เพื่อเป็นของพรีเมี่ยมไว้แจกลูกค้า สามารถติดต่อสอบถาม แจ้งความต้องการมาที่ไอเดียบิซได้เลยนะคะ เรามีสินค้าหลายรุ่นให้ลือกตามความต้องการและงบประมาณค่ะ 

สนใจติดต่อ 

Line ID : @ideabiz

Email : ideabizthai@gmail.com

โทร : 0985623655 (นิกกี้) / 0985623654 (ชิน)



 

Visitors: 169,640