ของพรีเมี่ยมแนวท่องเที่ยว

ของพรีเมี่ยมแนวท่องเที่ยว 

ของพรีเมี่ยม ที่เหมาะสำหรับธุรกิจที่เกี่ยวกับการท่องเที่ยว การเดินทาง เช่น บริษัททัวร์ สายการบิน บริษัทประกันการเดินทาง โรงแรม เป็นต้น ด้วยของพรีเมี่ยมแนวท่องเที่ยว สไตล์ใหม่เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวยุคไทยแลนด์ 4.0 ทางทีมงานได้จัดสรรหาสินค้าใหม่ๆ ทันสมัย มาให้ลูกค้าเลือกใช้ เพื่อเป็นการ ส่งเสริมสินค้าด้านการท่องเที่ยวและบริการในยุค 4.0 ยุคที่มีเทคโนโลยีและนวัตกรรมเข้ามามีบทบาทและมีความสำคัญมากขึ้น


      1.Scratch Map แผนที่ขูดได้ ไอเทมน่ารักสำหรับคนชอบเที่่ยว ทำให้การท่องเที่ยวของท่านนั้นสนุกขึ้นมาอีก Scratch Map แผนที่ขูดได้คือ เวลาที่เราไปท่องเที่ยวที่ไหนก็ขูดตรงนั้น สะสมไปเรื่อยๆ จะทำให้เรามีแรงบันดาลใจแพลนการท่องเที่ยวต่อไป อยากจะขูดที่ต่อไปเรื่อยๆ เป็นไอเทมที่น่ารักมาก คนชอบเที่ยวต้องไม่พลาด                     

               

           2.Universal Clip Lens เลนส์ติดมือถือ 3 in 1  ชุดเลนส์ 3 แบบสำหรับใช้กับกล้องมือถือ โดยประกอบไปด้วย เลนส์ฟิชอาย(ตาปลา) 

    เลนส์ (Wide) และเลนส์มาโครใช้ได้กับทั้งสมาร์ทโฟนและแท๊บเล๊ต ช่วยให้การถ่ายรูปง่าย และสะดวกยิ่งขึ้น



                    


          3.Universal Plug ปลั๊กใช้ต่างประเทศ Universal Adapter คืออุปกรณ์ที่ทำให้เราสามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ไฟฟ้าที่เราซื้อจากประเทศต่าง ๆ เข้ากับเข้าเสียบในอีกประเทศหนึ่งได้ ทำให้เราสามารถเชื่อมต่ออุปกรณ์ไฟฟ้าได้ทั่วโลกนั่นเอง เนื่องจากจริง ๆ แล้วปลั๊กไฟในแต่ละประเทศนั้นมีความแตกต่างกัน การจะนำเครื่องใช้ไฟฟ้าไปใช้งานเช่น มือถือ แลปท็อป และเครื่องใช้ไฟฟ้าประเภทอื่น ๆ ไปด้วยนั้น ถ้าเราไปต่างประเทศเพื่อท่องเที่ยว หรือพักอาศัยชั่วคราว เราควรจะต้องมีเจ้า universal adapter ไปด้วย 

           

                       


           4. Stylus Pen ปากกาพับได้ สามารถพับเป็นที่ตั้งสามาร์ทโฟนและแท๊บเล๊ตได้ หัวปากการทัชสกรีน รูปแบบทันสมัย ดูดี น่าใช้ พกพาสะดวก

      

             


           5.Bluetooth Speaker ลำโพงกระติกน้ำ เป็นของพรีเมี่ยมแนวเดินทางสุดคูล นอกจากเป็นลำโพงแล้วยังสามารถบรรจุน้ำดื่มยามเดินทางได้ ประหยัดพื้นที่ในกระเป๋าเดินทางของท่านได้อีกด้วย เหมาะกับนักเดินทางยุค 4.0 อย่างยิ่ง

        
                                
            


Visitors: 169,430